Khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Chương trình đào tạo Ngành Kỹ thuật xây dựng - Trường Đại học Xây Dựng Miền Tây (Oct 23 2020)


Ngày 21/10/2020, Đoàn đánh giá ngoài do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Đà Nẵng đã tiến hành khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật Xây dựng của Trường Đại học Xây dựng Miền Tây theo Thông tư số 04/2016/TT-BGDĐT ngày 14/3/2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy định về Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học.


Đoàn đánh giá ngoài, Ban lãnh đạo, Trưởng/Phó các đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại phiên khai mạc.

Tham dự đợt khảo sát có PGS. TS. Nguyễn Quang Giao, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Đà Nẵng; TS. Dương Mộng Hà - Trưởng đoàn Đánh giá ngoài; Ths. Nguyễn Thị Nga - Thư ký đoàn; TS. Trần Quang Hải - Ủy viên thường trực; PGS.TS. Lê Văn Anh  - Ủy viên; ThS. Nguyễn Lan Phương  - Ủy viên; ThS. Huỳnh Ngọc Thành - Giám sát.

Về phía Trường Đại học Xây dựng Miền Tây có TS. Nguyễn Văn Xuân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Lê Hiến Chương - Chủ tịch Hội đồng trường, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Hội đồng Tự đánh giá chương trình đào tạo và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường đến tham dự.


TS. Dương Mộng Hà - Trưởng đoàn đánh giá ngoài phát biểu tại phiên khai mạc.

Toàn cảnh buổi bế mạc.

Đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài kéo dài từ ngày 21/10 đến ngày 24/10/2020. Đoàn đánh giá ngoài đã tiến hành khảo sát, nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, phỏng vấn các nhà tuyển dụng, cựu người học, người học, lãnh đạo Nhà trường, cán bộ hỗ trợ cho chương trình đào tạo, cán bộ đoàn thể, cán bộ quản lý chương trình đào tạo; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, khoa, bộ môn, đại diện giảng viên, ...; đồng thời, thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan và thăm quan thực địa cơ sở vật chất của Nhà trường để xác thực các thông tin trong báo cáo tự đánh giá, từ đó đưa ra các khuyến nghị giúp Nhà trường cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật Xây dựng.

Sau 04 ngày làm việc, phiên bế mạc đợt khảo sát chính thức được tổ chức vào 14g00 ngày 24/10/2020. Tại phiên bế mạc, thay mặt cho Đoàn đánh giá ngoài, TS. Dương Mộng Hà - Trưởng đoàn đánh giá ngoài đã trình bày báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá chất lượng giáo dục chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Kỹ thuật Xây dựng. Báo cáo sơ bộ của Đoàn đã nêu rõ những điểm mạnh của chương trình đào tạo, các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ, ... đồng thời, cũng đưa ra các khuyến nghị để Nhà trường và Khoa Xây dựng phát huy những điểm mạnh và khắc phục những tồn tại với mục đích không ngừng cải tiến chất lượng để phục vụ tốt hơn người học trong thời gian tới.


TS. Dương Mộng Hà – Trưởng đoàn báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức tại phiên bế mạc.

Phát biểu tại phiên bế mạc, PGS.TS Nguyễn Quang Giao - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng đã chúc mừng Nhà trường và Đoàn đánh giá ngoài đã hoàn thành các nội dung trong đợt đánh giá ngoài và ghi nhận những cố gắng của Hội đồng tự đánh giá, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường trong công tác chuẩn bị.


PGS.TS. Nguyễn Quang Giao - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - ĐHĐN phát biểu.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Nguyễn Văn Xuân – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, tiếp thu các khuyến nghị của Đoàn đánh giá ngoài và khẳng định Nhà trường sẽ có những kế hoạch và giải pháp cụ thể, khả thi để triển khai thực hiện các khuyến nghị của Đoàn.


TS. Nguyễn Văn Xuân – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại phiên bế mạc.

Kết thúc phiên bế mạc, TS. Nguyễn Văn Xuân - Hiệu trưởng và TS. Dương Mộng Hà - Trưởng đoàn đánh giá ngoài đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức trước sự chứng kiến của các thành viên trong Đoàn đánh giá ngoài và cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường.


TS. Dương Mộng Hà - Trưởng đoàn và TS. Nguyễn Văn Xuân - Hiệu trưởng ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐỢT KHẢO SÁT CHÍNH THỨC:




Chương trình văn nghệ chào mừng


ThS. Huỳnh Ngọc Thành - Trung tâm KĐCLGD - ĐHĐN công bố quyết định thành lập Đoàn ĐGN

Đoàn ĐGN phỏng vấn nhà tuyển dụng
 
Đoàn ĐGN phỏng vấn nhóm cựu người học
 
Đoàn ĐGN khảo sát tại Trung tâm TNXD&MT Đoàn ĐGN khảo sát tại phòng máy tính


Đoàn đánh giá ngoài, Ban lãnh đạo, Trưởng/Phó các đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại phiên bế mạc. 

Bài: Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng
Ảnh: Nguyễn Thông + Hà Thanh

Xem thêm trên:
- Báo Vĩnh Long: http://www.baovinhlong.com.vn/xa-hoi/202010/khai-mac-khao-sat-chinh-thuc-phuc-vu-danh-gia-ngoai-nganh-ky-thuat-xay-dung-3027034/#.X7XqJsgzbIU
- Web Trường Đại học Xây Dựng Miền Tây: http://www.mtu.edu.vn/?ArticleId=75ff8d8f-d2c1-436b-a0ef-a5c6e3beb1eb