Lễ Công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục Trường Đại học Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh (Mar 22 2024)


Chiều ngày 21/3/2024, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng (KĐCLGD-ĐHĐN) và Trường Đại học Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHTDTTTPHCM) phối hợp tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng (KĐCL) cơ sở giáo dục (CSGD).

Tham dự Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận cho Trường ĐHTDTTTPHCM, về phía Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) có PGS.TS. Lê Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Đào tạo; Ông Đặng Hà Việt - Cục trưởng Cục Thể dục thể thao cùng Lãnh đạo các Vụ, Cục, Văn phòng thuộc Bộ VHTT&DL và các Trung tâm Thể thao, các Sở Thể thao.

Về phía Trung tâm KĐCLGD-ĐHĐN có PGS.TS. Nguyễn Quang Giao - Giám đốc Trung tâm.

Về phía Trường ĐHTDTTTPHCM có TS. Võ Quốc Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và các thành viên trong Ban Giám hiệu; PGS.TS Vũ Việt Bảo - Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các Thành viên Hội đồng tự đánh giá CSGD; Trưởng/phó khoa; Trưởng/phó các phòng chức năng; đại diện sinh viên.

Toàn cảnh Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận KĐCL CSGD

Tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tóm tắt quá trình phát triển, thực hiện Tự đánh giá và đăng ký KĐCL CSGD của Trường ĐHTDTTTPHCM.

TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó Hiệu trưởng tóm tắt quá trình phát triển của Nhà trường

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Lê Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ VHTT&DL đã gửi lời chúc mừng đến Thầy và Trò Trường ĐHTDTTTPHCM nhân dịp trao giấy chứng nhận đạt chuẩn KĐCL CSGD đồng thời bày tỏ mong muốn Thầy và Trò Nhà trường tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có, từng bước đưa thương hiệu, vị thế của Trường lên một tầm cao mới.

PGS.TS. Lê Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Đào tạo phát biểu 

Tiếp theo đó, PGS.TS. Nguyễn Quang Giao - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHĐN đã trao Giấy chứng nhận KĐCL CSGD cho Nhà trường

PGS.TS. Nguyễn Quang Giao - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHĐN trao Giấy chứng nhận KĐCL CSGD cho Trường ĐHTDTTTPHCM

Phát biểu tại Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận KĐCL CSGD Trường ĐHTDTTTPHCM, PGS.TS. Nguyễn Quang Giao - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHĐN nhiệt liệt chúc mừng Trường ĐHTDTTTPHCM đã được cấp Giấy chứng nhận KĐCL CSGD. PGS.TS. Nguyễn Quang Giao trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên Trường ĐHTDTTTPHCM đã tin tưởng lựa chọn Trung tâm KĐCLGD-ĐHĐN tổ chức hoạt động KĐCL CSGD. Đồng thời, PGS.TS. Nguyễn Quang Giao đánh giá cao công tác phối hợp tổ chức đánh giá ngoài (ĐGN) chất lượng CSGD của Nhà trường. PGS.TS. Nguyễn Quang Giao cũng lưu ý Nhà trường cần dựa trên các kiến nghị được nêu trong Nghị quyết của Hội đồng KĐCLGD cũng như của Đoàn ĐGN do Trung tâm KĐCLGD-ĐHĐN thành lập để xây dựng và chủ động, tích cực triển khai kế hoạch cải tiến chất lượng nhằm liên tục nâng cao chất lượng của Nhà trường, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Thể dục thể thao cho Thành phố Hồ Chí Minh, khu vực miền Nam và cả nước cũng như tiếp tục nâng cao học hiệu của Nhà trường lên tầm cao mới.

PGS.TS. Nguyễn Quang Giao - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHĐN phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Võ Quốc Thắng - Hiệu trưởng Trường ĐHTDTTTPHCM chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD-ĐHĐN đã hỗ trợ, giúp đỡ Nhà trường hoàn thành công tác KĐCL CSGD. Nhà trường rất coi trọng và chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc ĐGN CSGD, cảm ơn Đoàn ĐGN và Hội đồng KĐCLGD đã có những nhận xét, đánh giá khách quan, công tâm, minh bạch. Bên cạnh đó, TS. Võ Quốc Thắng cam kết trong thời gian tới, Nhà trường sẽ nỗ lực không ngừng để phát huy những điểm mạnh đã đạt được và cải thiện những điểm tồn tại, những kiến nghị của Hội đồng KĐCLGD và Đoàn ĐGN đã nêu nhằm tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo của Trường.

TS. Võ Quốc Thắng - Hiệu trưởng Trường ĐHTDTTTPHCM phát biểu 

 

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ