Khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá ngoài 02 chương trình đào tạo của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (Oct 17 2020)


Sáng ngày 04/10/2020, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) đã long trọng đón tiếp Đoàn đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng (KĐCLGD-ĐHĐN) đến khảo sát sơ bộ để chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức theo quy trình đánh giá ngoài 02 chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Khoa học máy tính và Ngôn ngữ Anh.
Tham dự đợt khảo sát sơ bộ, đại diện Trung tâm KĐCLGD-ĐHĐN có PGS.TS Nguyễn Quang Giao - Phó Giám đốc phụ trách; Đoàn đánh giá ngoài gồm có: TS. Trần Quang Hải - Trưởng đoàn, ThS. Nguyễn Thị Nga - Thư ký, ThS. Huỳnh Ngọc Thành - Giám sát.

PGS.TS. Nguyễn Quang Giao – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐH Đà Nẵng phát biểu khai mạc.

TS. Trần Quang Hải - Trưởng đoàn đánh giá ngoài phát biểu tại buổi làm việc.

Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn có ThS. Văn Thị Thiên Hà - Phó Hiệu trưởng thường trực, Phó Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá cùng Ban Giám hiệu; Lãnh đạo các phòng ban cùng các thành viên Hội đồng Tự đánh giá của Nhà trường.


Đoàn đánh giá ngoài làm việc cùng Ban Giám hiệu Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn.

Trong đợt khảo sát sơ bộ lần này, Đoàn đánh giá ngoài của Trung tâmKĐCLGD-ĐHĐN đã làm việc với Ban Giám hiệu và Hội đồng tự đánh giá của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn về các vấn đề liên quan đến công tác đánh giá chất lượng giáo dục của trường. Đoàn đánh giá đã kiểm tra việc thực hiện các minh chứng, thăm một số điểm chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức. Nhà trường và Đoàn đánh giá đã cùng nhau trao đổi, thống nhất về các yêu cầu minh chứng cần bổ sung, số lượng, thành phần các đối tượng cần phỏng vấn và kế hoạch về đợt khảo sát chính thức vào tháng 11/2020.






Đoàn đánh giá ngoài tham quan, khảo sát nắm bắt cơ sở vật chất, môi trường học tập tại Nhà trường.

Sau khảo sát sơ bộ, Đoàn đánh giá ngoài đã đánh giá cao những nỗ lực của Nhà trườngtrong việc triển khai các hoạt động tự đánh giá và cải tiến chất lượng các chương trình đào tạo. Các chuyêngia cam kết sẽ thực hiện đánh giá với tinh thần khách quan, đồng thời sẽ đưa ra những đề xuất giúp Nhà trường cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạođể phục vụ tốt hơn cho người học.
Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn, ThS. Văn Thị Thiên Hà - Phó Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá, Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Đoàn đánh giá ngoài đồng thời cam kết sẽ tiếp tục chuẩn bị về cơ sở vật chất, hoàn thiện hồ sơ, các minh chứng, phối hợp chặt chẽ và đáp ứng yêu cầu của Đoàn nhằm phục vụ tốt nhất cho đợt khảo sát chính thức.


Đại diện Nhà trường và Đoàn đánh giá ngoài ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát sơ bộ.