Lễ Công bố quyết định trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng và Kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2021) (Mar 27 2021)


Sáng ngày 26 tháng 3 năm 2021, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2021), ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển sự nghiệp Thể dục thể thao theo tinh thần "Khỏe vì nước" và tiếp tục đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".
 



Toàn cảnh buổi lễ

Kiểm định chất lượng giáo dục là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với các cơ sở giáo dục nước ta, cũng là một trong những mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng nhất của trường Đại học TDTT Đà Nẵng trong những năm qua. Trong các ngày từ 23 đến 28/11/2020, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng hân hạnh được đón tiếp Đoàn Đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng đến thực hiện khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài cơ sở giáo dục. Với sự nỗ lực, quyết tâm cao độ của tập thể lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ, viên chức, sinh viên nhà trường cùng với quá trình làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình của Đoàn Đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã vinh dự được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục.


 
Tham dự buổi lễ, có PGS.TS Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; PGS.TS Lê Anh Tuấn - Vụ trưởng vụ Đào tạo; TS. Lê Hồng Sơn, đại diện Tổng cục TDTT; GS.TSKH Bùi Văn Ga - Nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng thời là thành viên đoàn Đánh giá ngoài; PGS.TS Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng; GS.TS Trần Văn Nam - Nguyên Giám đốc Đại học Đà Nẵng - Trưởng đoàn Đánh giá ngoài; PGS.TS Nguyễn Quang Giao - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng.

Về phía thành phố Đà Nẵng có Bà Đinh Thị Thanh Hà - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng, Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận Thanh Khê, đại diện lãnh đạo UBND và các cơ quan ban ngành, các Ban xây dựng Đảng Quận ủy Thanh Khê; đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, TP Đà Nẵng cùng các chuyên gia trong đoàn đánh giá ngoài.

Về phía Trường Đại học TDTT Đà Nẵng có PGS. TS Phan Thanh Hài - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá; TS. Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Hội đồng Trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và đại diện sinh viên của nhà trường.


PGS. TS. Phan Thanh Hài - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
Chủ tịch Hội đồng tự đánh giáđọc diễn văn chào mừng

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Phan Thanh Hài - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tự đánh giáđã tóm tắt quá trình chuẩn bị và triển khai tự đánh giá, đánh giá ngoài của Nhà trường. Trong thời gian từ 23/11/2020 đến 28/11/2020, đoàn công tác đánh giá ngoài đã làm việc trên tinh thần nghiêm túc, công khai, minh bạch và Nhà trường đã được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Đà Nẵng công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. Đây thực sự là một kết quả hết sức vui mừng, là kết quả của những cố gắng nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CBGV Nhà trường. Thay mặt Nhà trường, PGS. TS Phan Thanh Hàicũng gửi lời cảm ơn đến Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Đà Nẵng, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài cùng các tổ chức và doanh nghiệp đã hỗ trợ tích cực Nhà trường trong hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục thời gian qua.


PGS.TS. Nguyễn Quang Giao - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Quang Giao - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng đã đánh giá cao những thành tựu của Trường Trường Đại học TDTT Đà Nẵng và chúc mừng Nhà trường đã nhận được Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục. Hi vọng rằng Nhà trường tiếp tục giữ vững và phát huy những điểm mạnh đã đạt được, khắc phục hoàn thiện những tồn tại, khuyến nghị, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, trở thành đơn vị đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao.




PGS.TS Nguyễn Quang Giao, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng trao chứng nhận Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và chúc mừng Nhà trường


PGS. TS. Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu chúc mừng Nhà trường

Thay mặt cho lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch , PGS.TS. Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Nhà trường đã đạt được. Lãnh đạo Bộ tin tưởng với truyền thống tốt đẹp, với tinh thần đoàn kết, tập thể Nhà trường sẽ phát huy tốt hơn nữa những thành tựu đã đạt được để gặt hái được nhiều thành tích cao trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế.
Để ghi nhận, vinh danh những tập thể, cá nhân có những đóng góp quan trọng tiêu biểu trong công tác Kiểm định chất lượng giáo dục. Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá của Nhà trường quyết định tặng giấy khen cho 01 tập thể và 18 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đánh giá chất lượng giáo dục giai đoạn 2019 – 2020.


 
Phát biểu kết thúc, PGS. TS. Phan Thanh Hài - Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá, Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Đà Nẵng gửi lời cảm ơn tới chuyên gia trong đoàn đánh giá với tinh thần trách nhiệm cao, làm việc tích cực đã đưa ra những nhận xét đánh giá hết sức khách quan chính xác. Kết quả đánh giá của đoàn thể hiện tính công minh, phương pháp làm việc chuyên nghiệp của các chuyên gia. Đây là cơ sở giúp Trường Đại học TDTT Đà Nẵng phát huy các thế mạnh, khắc phục những điểm tồn tại và tìm ra những giải pháp hữu hiệu nhất để nâng cao chất lượng, tiếp tục khẳng định giá trị, thương hiệu, uy tín của Trường trước người học và xã hội. Đồng thời Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Đà Nẵng cũng cảm ơn Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục Đại học Đà Nẵng - một tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục chuyên nghiệp, uy tín - đã nhận lời mời và hỗ trợ Nhà trường thực hiện đúng quy trình, quy định kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo hệ thống đánh giá, kiểm định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học TDTT Đà Nẵng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của Trung tâm trong các hoạt động của Nhà trường vào thời gian tới. PGS. TS. Phan Thanh Hài đã trực tiếp cảm ơn lãnh đạo của các tổ chức/doanh nghiệp, sinh viên, cựu sinh viên của Trường đã đến chia sẻ các thông tin là minh chứng cho đoàn chuyên gia đánh giá ngoài làm căn cứ, cơ sở để kiểm định đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục. Cám ơn tập thể các cán bộ giảng viên đã nỗ lực để hoàn thành tốt nhất công tác chuẩn bị phục vụ cho đoàn chuyên gia đánh giá ngoài hoàn thành công tác đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục.

Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi Lễ:


Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo trung tâm kiểm định chất lượng chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám hiệu Trường Đại học TDTT Đà Nẵng


Lãnh đạo bộ và Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục Đại học - Đà Nẵng chụp hình lưu niệm với Đại biểu và Trưởng các đơn vị trực thuộc Trường

Tin, ảnh: Phòng Công tác học sinh, sinh viên
Trường ĐH Thể dục Thể thao Đà Nẵng

Xem video trên VTV6: https://www.youtube.com/watch?v=puU9teDELqM
Xem video trên DRT: https://www.youtube.com/watch?v=YC6_JfPOREg