Bế mạc Đợt khảo sát chính thức phục vụ Đánh giá ngoài Trường Đại học Bình Dương (Feb 5 2018)


     Như đã đưa tin trước đó, từ ngày 27 – 31/1/2018, Đoàn Đánh giá ngoài thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Đà Nẵng đã tiến hành Khảo sát chính thức phục vụ công tác đánh giá ngoài tại Trường ĐH Bình Dương theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng trường Đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sáng 31/1, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Đà Nẵng đã phối hợp với Trường Đại học Bình Dương tổ chức Lễ Bế mạc Đợt khảo sát chính thức tại Hội trường lớn, khu giảng đường A.
 
     Đến dự, có PGS.TS. Lê Văn Anh – Trưởng đoàn Đánh giá Ngoài (ĐGN) cùng quý thầy cô là thành viên trong Đoàn. Về phía Trường Đại học Bình Dương có TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể Lãnh đạo, giảng viên, nhân viên và sinh viên của Nhà trường.
 
PGS.TS Lê Văn Anh báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Bình Dương
đối với 10 tiêu chuẩn, 61 tiêu chí về các hoạt động của Nhà trường.
 
     Tại buổi lễ, PGS.TS Lê Văn Anh đã trình bày Báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Bình Dương đối với 10 tiêu chuẩn, 61 tiêu chí về các hoạt động của Nhà trường. Trong mỗi tiêu chuẩn, Đoàn đánh giá đã nêu rõ những điểm mạnh cần tiếp tục phát huy cũng như đưa ra các khuyến nghị từ đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.
 
TS. Cao Việt Hiếu phát biểu trong Lễ Bế Mạc

     Phát biểu trong Lễ Bế mạc, TS. Cao Việt Hiếu đã gửi lời cảm ơn đến Đoàn đánh giá đã đến làm việc tại Nhà trường trong suốt thời gian qua. Thay mặt BGH Nhà trường, TS. Cao Việt Hiếu xin tiếp thu các khuyến nghị của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và sẽ có những kế hoạch, giải pháp cụ thể để thực hiện những khuyến nghị của Đoàn.
 
Đại diện Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Đà Nẵng và Trường Đại Bình Dương ký Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài chất lượng Trường Đại học Bình Dương.

     Kết thúc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài, Trưởng đoàn đánh giá ngoài thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Đà Nẵng và Trường Đại Bình Dương đã ký Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ công tác đánh giá ngoài tại Trường Đại học Bình Dương.
 
Một số hình ảnh trong chương trình: