Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường Đại học Quy Nhơn (Apr 25 2017)


   Sáng ngày 21/4/2017, Trường Đại học Quy Nhơn phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng (KĐCLGD - ĐHĐN) tổ chức phiên Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài (ĐGN) Trường Đại học Quy Nhơn từ ngày 17/4 đến ngày 21/4/2017.
   Tham dự phiên Bế mạc, về phía Đoàn ĐGN có PGS. TS. Đoàn Quang Vinh - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHĐN, Trưởng đoàn, PGS. TS. Nguyễn Quang Giao - Thư ký, TS. Dương Mộng Hà - Thành viên thường trực, cùng các thành viên là PGS. TS. Trần Thị Hà, PGS. TS. Lê Văn Anh, PGS. TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh và ThS. Nguyễn Thị Hương Trà - Giám sát viên.
   Về phía Trường Đại học Quy Nhơn có PGS. TS. Đỗ Ngọc Mỹ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS. TS. Đinh Thanh Đức - Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Nguyễn Đình Hiền - Phó Hiệu trưởng, TS. Đinh Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng trường, thành viên Hội đồng Tự đánh giá, đại diện các hội, đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, giảng viên, viên chức và sinh viên. 
Tham dự phiên Bế mạc có sự tham dự của các quan sát viên; các phóng viên Đài Phát thanh Truyền hình Bình Định, báo Bình Định dự và đưa tin về chương trình.
Sau 05 ngày làm việc tại Trường Đại học Quy Nhơn, Đoàn ĐGN của Trung tâm KĐCLGD - ĐHĐN đã nghiên cứu hồ sơ minh chứng của 10 tiêu chuẩn, 61 tiêu chí, làm việc trực tiếp với các cán bộ phụ trách các mảng công tác của Nhà trường, phỏng vấn trực tiếp với các nhóm đối tượng khác nhau, đã tổ chức các đoàn khảo sát để thăm quan và khảo sát các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ công tác ĐGN. Đoàn ĐGN đã tiếp xúc tự do với các cán bộ viên chức, người lao động, các học viên, sinh viên, cựu sinh viên và nhà tuyển dụng lao động trong thời gian Đoàn làm việc tại Trường. 
 
PGS. TS. Đoàn Quang Vinh - Trưởng đoàn ĐGN trình bày báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Quy Nhơn

   Tại phiên Bế mạc, PGS. TS. Đoàn Quang Vinh - Trưởng đoàn ĐGN đã trình bày báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục Trường Đại học Quy Nhơn. Báo cáo sơ bộ của đoàn ĐGN đã nêu rõ những điểm mạnh và các khuyến nghị để Trường Đại học Quy Nhơn thực hiện cải tiến chất lượng theo từng tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá chất lượng trường đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành; đánh giá cao sự nỗ lực, chuẩn bị chu đáo của Nhà trường, sự nhiệt tình hợp tác của toàn thể viên chức, học viên, sinh viên, cựu sinh viên, các doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng lao động Nhà trường trong thời gian đoàn ĐGN làm việc tại Trường.

 
PGS.TS. Đỗ Ngọc Mỹ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ý kiến trao đổi, tiếp thu các khuyến nghị của Đoàn ĐGN
   Phát biểu tại phiên Bế mạc, PGS. TS. Đỗ Ngọc Mỹ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Quy Nhơn gửi lời cảm ơn đến đoàn ĐGN đã có những đánh giá khách quan, trung thực, cũng như những nhận xét xác đáng nhằm giúp Nhà trường tiếp tục cải tiến chất lượng giáo dục trong thời gian tới. Hiệu trưởng Nhà trường đồng thời gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo các đơn vị chức năng trong Trường, các viên chức, người lao động, các học viên, sinh viên, cựu sinh viên và các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng lao động đã nhiệt tình hỗ trợ trong thời gian đoàn ĐGN thực hiện khảo sát chính thức tại Trường Đại học Quy Nhơn. 
   Tiếp thu các khuyến nghị của đoàn ĐGN, Hiệu trưởng Trường Đại học Quy Nhơn cho biết Nhà trường sẽ sớm xây dựng kế hoạch hành động, bố trí đầy đủ nguồn lực để khắc phục những hạn chế còn tồn tại với nỗ lực cao nhất, thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trong việc đảm bảo cam kết về chất lượng. Việc phấn đấu đạt được các tiêu chí theo của tiêu chuẩn đánh giá chất lượng trường đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành là bước đi ban đầu. Nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt được sứ mạnh đã công bố, trở thành Trường đại học định hướng ứng dụng có uy tín, được xếp hạng cao trong nước và từng bước đạt các tiêu chuẩn chất lượng của khu vực Đông Nam Á và quốc tế.
Trưởng đoàn ĐGN và Hiệu trưởng Trường Đại học Quy Nhơn ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài
   Kết thúc phiên Bế mạc, Trưởng đoàn ĐGN và Hiệu trưởng Trường Đại học Quy Nhơn đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ ĐGN trước sự chứng kiến của các thành viên trong đoàn ĐGN và tập thể lãnh đạo Trường Đại học Quy Nhơn.
Đoàn ĐGN chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Trường Đại học Quy Nhơn
Đoàn ĐGN Trường Đại học Quy Nhơn